Khách hàng Hai chàng trai trẻ tuổi có niềm đam mê đặc biệt với...

Hai chàng trai trẻ tuổi có niềm đam mê đặc biệt với ngành thời trang công sở

186 Lượt đọc

Đinh Việt Thăng và Đinh Xuân Lực, hai chàng trai có niềm đam mê đặc biệt với ngành thời trang công sở, đã có cho mình một dự án khởi nghiệp đầy tiềm năng khi tuổi đời còn rất trẻ.

Gặp gỡ hai chàng trai này lần đầu, ấn tượng đầu tiên là sức trẻ, niềm đam mê toát ra từ từng ánh mắt, cử chỉ của Thăng và Lực. Tạo dựng một thương hiệu riêng trong lĩnh vực may mặc không phải là việc đơn giản, thế nhưng với sức trẻ, khả năng tiếp cận công nghệ cao. Thăng và Lực tự tin rằng trong tương lại không xa, thương hiệu Vetosa sẽ thành công, cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu lâu năm, quốc tế.

khách hàng sử dụng phần mềm shopkeeperĐinh Việt Thăng – chàng trai sinh năm 1994, là một trong 2 đồng sáng lập thương hiệu thời trang công sở Vetosa
Anh Lực, đồng sáng lập thương hiệu thời trang Vetosa chia sẻ, ban đầu, số lượng khách hàng còn ít, việc quản lý được thực hiện bằng sổ sách, cải tiến hơn một chút thì dùng phần mềm excel. Nhưng khi thương hiệu phát triển, đơn hàng tăng, việc quản lý bằng sổ sách hay excel trở nên không còn phù hợp khi liên tục xảy ra những sai sót và gây tốn công sức, thời gian cho người quản lý, đó là lúc anh nghĩ cần có sự thay đổi.
Là người nhạy bén với công nghệ thông tin, không khó để Thăng và Lực tìm được nhiều phần mềm hỗ trợ quản lý, bán hàng khác nhau.

“Đứng trước vô vàn lời chào mời, cái nào nghe cũng hay, cũng tốt, mình cũng khá hoang mang” – Lực chia sẻ.

Cuối cùng, Thăng và Lực đã chọn Phần mềm quản lý bán hàng MshopKeeper, vì một lý do đơn giản – tin tưởng vào danh tiếng và uy tín lâu năm của MISA.

khách hàng dùng phần mềm bán hàng

Đơn hàng tăng trưởng và bắt đầu mở rộng quy mô, hình thức kinh doanh là lúc Thăng và Lực biết cần có sự cải tiến trong khẩu quản lý, bán hàng

Từ ngày có MshopKeeper giúp sức, anh Thăng và Lực không còn mất quá nhiều thời gian ghi chép sổ sách, xuất dữ liệu, báo cáo và tránh được xảy ra thất thoát, nhầm lẫn trong công tác quản lý sản phẩm. MshopKeeper cũng đáp ứng tốt nhu cầu quản lý đội ngũ cộng tác viên đông đảo của Vetosa.

Anh Lực càng hài lòng hơn khi được biết nhu cầu tích hợp bán hàng qua facebook của anh cũng sắp được đáp ứng khi MShopKeeper đang phát triển tính năng bán hàng đa kênh, kết nối cả với các nền tảng bán hàng online cũng như đơn vị vận chuyển.

Anh Lực chia sẻ, mục tiêu sắp tới của anh là tiếp tục phát triển mạnh mảng bán lẻ và phát triển mạng lưới cộng tác viên khắp cả nước. Và nhất định MshopKeeper sẽ tiếp tục là bạn đồng hành, cũng như công cụ đắc lực, giúp sức cho Vetosa trong việc quản lý và bán hàng.

Phần mềm bán hàng hiệu quả
Rate this post