Tin tức MISA cho ra mắt các kênh hỗ trợ khách hàng mà không...

MISA cho ra mắt các kênh hỗ trợ khách hàng mà không cần gọi tới tổng đài

325 Lượt đọc
MISA cho ra mắt các kênh hỗ trợ khách hàng mà không cần gọi tới tổng đài
MISA cho ra mắt các kênh hỗ trợ khách hàng mà không cần gọi tới tổng đài

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng mùa QUYẾT TOÁN trong mọi tình huống và nhu cầu hướng dẫn sử dụng, MISA xin giời thiệu kênh hỗ trợ MIỄN PHÍ để Quý khách có thể lựa chọn sử dụng. Hãy tham gia ngay các kênh hỗ trợ khách hàng miễn phí của MISA tại đây.

1. Tài liệu sử dụng OnlineHelp MISA

 

2. Nhân viên tư vấn số trên facebook

3. Cộng đồng hỗ trợ miễn phí MISA trên facebook

4. Diễn đàn hỗ trợ: Forum

  • Tài liệu hướng dẫn sử dụng:

  • Hướng dẫn đăng ký: tại đây

  • Hướng dẫn đăng bài: tại đây

5. Hướng dẫn trên youtubeHọc MISA Online   (Hướng dẫn tìm kiếm và tra cứu tại đây)

6. Tham gia khóa học Online cho người mới sử dụng:

Cho khách hàng sử dụng MISA SME.NET: tại đây

Cho khách hàng sử dụng MISA Mimosa.NET: tại đây

BÌNH LUẬN
*Vui lòng nhập bình luận.
*Vui lòng nhập tên.