Tin tức 101 chiêu khuyến mãi thu hút khách nhất dịp cuối năm (Phần...

101 chiêu khuyến mãi thu hút khách nhất dịp cuối năm (Phần 2)

188 Lượt đọc

7. Đồng giá sản phẩm

Mọi sản phẩn sẽ được áp dụng ở một mức giá, đây cũng là một tuyệt chiêu khuyến mãi. Chắc hạn: tất cả áo khoác đồng giá 349k, quần jeans đồng giá 219k, áo phông đồng giá 79k. Hình thức áp dụng đồng giá cũng rất hút khách, đặc biệt với mặt hàng phụ kiện, quần áo.

8. Khuyến mãi theo cấp độ

– Theo cấp độ khách hàng: khuyến mãi theo hạng thẻ khách hàng, khách vip sẽ được giảm giá sâu hơn với các khách hàng phổ thông.

– Theo giá trị hóa đơn: Hóa đơn thanh toán có giá trị càng lớn thì khách hàng càng được chiết khấu nhiều.

– Theo số lượng sản phẩm: Mua càng nhiều sản phẩm càng được khuyến mãi nhiều.

9. Combo sản phẩm

Bán hàng theo combo để tăng lượng sản phẩm có thể bán ra cho một khách hàng cũng là một tuyệt chiêu khuyến mãi thú vị. Chẳng hạn: Combo Áo+ chân váy+ khăn turban. Nếu áp dụng giảm giá, cửa hàng sẽ giảm giá cả combo và không bán lẻ, tách riêng combo hay giảm giá từng món đồ trong set đó.

10. Giảm giá kép

Giảm giá kép nghĩa là khi khách hàng đã được giảm giá lần 1 thì có thể được giảm giá thêm nữa trong cùng một lần mua sắm. Chẳng hạn, mỗi sản phẩm khách hàng được chiết khấu 30%, nhưng nếu khách hàng mua hàng với hóa đơn trị giá từ 800.000đ trở lên sẽ được giảm thêm 100.000đ trên tổng hóa đơn.

11. Bắt thăm chọn giá mua sản phẩm

Hình thức này áp dụng cho các sản phẩm mà cửa hàng muốn để cho khách hàng tự do lựa chọn giá mua. Thay vì công khai cho khách hàng trả giá như dạng thầu, có một mức giá sàn để khách hàng trả giá cao hơn hoặc bằng giá sàn thì với cách này, khách hàng sẽ chọn các mức giá được giấu đi. Sẽ có các mức giá là nguyên giá, giảm giá 10,20,…50%. Mức giá tối đa và tối thiểu sẽ để tiết lộ cho khách hàng biết. Như vậy, việc chọn mức giá sẽ hoàn toàn do khách hàng quyết định.

12. Lời kết

Rất nhiều chương trình khuyến mãi để các cửa hàng có thể áp dụng. Tuy nhiên việc lựa chọn thời gian triển khai và quản lý chương trình khuyến mãi như thế nào để đạt hiệu quả tối đa lại không dễ.

Khi triển khai khuyến mãi, các cửa hàng thường vất vả hơn trong việc tính số tiền được chiết khấu cho khách hàng, gặp phải nhầm lẫn nếu tính thủ công khi khách hàng đến mua đông. Bên cạnh đó là việc quản lý hàng hóa, mặt hàng nào được khuyến mãi, khuyến mãi bao nhiêu, số lượng tồn kho được áp dụng trong chương trình và quản lý doanh thu những ngày Lễ, Tết cũng phức tạp hơn nhiều.

Lựa chọn cho mình một phần mềm quản lý bán hàng có khả năng quản lý khuyến mãi sẽ giúp chủ shop “nhàn tênh” trong những ngày khuyến mãi. Vừa tăng hiệu quả quản lý vừa tiết kiệm thời gian, công sức để bán hàng hiệu quả. Tìm hiểu ngay MShopKeeper!

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất
Rate this post