Tin tức Bán Hàng Đa Kênh Tích hợp quản lý bán hàng online – MShopKeeper chiều lòng khách...

Tích hợp quản lý bán hàng online – MShopKeeper chiều lòng khách hàng khó tính nhất

296 Lượt đọc
Tích hợp quản lý bán hàng online - MShopKeeper chiều lòng khách hàng khó tính nhất

Kinh doanh bán lẻ, quản lý bán hàng có vai trò đặc biệt quan trọng. Việc đồng bộ hóa thông tin tồn kho, doanh thu, hàng hóa trưng bày hay thông tin đơn hàng, khách hàng rất cần thiết.

Tích hợp quản lý bán hàng online (OCM), MShopKeeper hỗ trợ tối đa nhu cầu quản lý của chủ shop. Trở thành phần mềm chuyên nghiệp nhất, chiều lòng mọi khách hàng khó tính khi quản lý cửa hàng.

Đọc thêm:
>> Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp – dễ dùng nhất 2019
>> Kinh nghiệm bán hàng online từ A-Z hiệu quả nhất

Tích hợp quản lý bán hàng online - MShopKeeper chiều lòng khách hàng khó tính nhất

Tích hợp quản lý bán hàng online – MShopKeeper chiều lòng khách hàng khó tính nhất

1, Quản lý bán hàng trên tất cả các kênh

OCM – phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tích hợp với phần mềm quản lý cửa hàng MShopKeeper giúp quản lý bán hàng trên các kênh mạng xã hội và sàn thương mại điện tử (TMĐT). Trong đó, các kênh được kết nối gồm: Facebook, Shopee, Lazada, Zalo…

Tất cả thông tin sản phẩm, khách hàng, đơn đặt hàng sẽ được đồng bộ trên cùng hệ thống. Mọi thay đổi về tồn kho do điều chuyển, xuất bán khi tạo đơn hàng sẽ được trừ trên kho tổng. Mọi đơn hàng quản lý trên hệ thống phần mềm quản lý bán hàng đa kênh OCM, không phải quản lý rời rạc trên từng kênh riêng lẻ.

2, Báo cáo phân tích trên từng kênh bán hàng và toàn chuỗi

Báo cáo phân tích trên từng kênh bán hàng và toàn chuỗi

Báo cáo phân tích trên từng kênh bán hàng và toàn chuỗi

Bán hàng online trên kênh nào có báo cáo trên kênh đó. Ngoài ra, OCM sẽ có báo cáo tổng quan trên toàn bộ kênh bán hàng để đánh giá hiệu quả từng kênh.

Báo cáo bán hàng thể hiện doanh số, lợi nhuận bán hàng. Báo cáo tổng số đơn hàng, mặt hàng bán chạy và phân tích xu hướng kinh doanh.

Các báo cáo bán hàng giúp cửa hàng dễ dàng theo dõi và so sánh hiệu quả bán hàng trên từng kênh. Giúp việc phân bổ nguồn lực dễ dàng và đúng với nhu cầu quản lý thực tế trong bán hàng.

>> 5 loại báo cáo mà cửa hàng thời trang nên có để gia tăng lợi nhuận

3, Quản lý nhiều fanpage cùng lúc trên facebook

Khả năng đáp ứng của OCM không dừng lại ở việc quản lý chỉ 1 fanpage bán hàng. Với các shop có nhiều fanpage cùng lúc, OCM cũng giúp quản lý đồng bộ bình luận, tin nhắn của khách hàng tại một nơi duy nhất.

Tin nhắn, bình luận của khách cũng được đánh dấu rõ ràng. Đâu là tin đã đọc, đâu là tin chưa được xem hay đâu là khách hàng đã chốt đơn, chưa chốt hay chờ giao hàng. Tính năng lọc tin nhắn, bình luận cũng rất minh bạch, dễ hiểu và thao tác nhanh chóng.

Thêm vào đó, trên giao diện tư vấn với khách hàng, nhân viên có thể tra cứu tồn kho, tạo đơn hàng, kết nối đơn vị vận chuyển ngay cùng một màn hình. Tiết kiệm thao tác, thời gian và nâng cao năng suất làm việc của nhân viên chốt đơn.

Quản lý nhiều fanpage cùng lúc trên facebook

Quản lý nhiều fanpage cùng lúc trên facebook

4, Sổ đen – nơi chặn những khách hàng thiếu văn minh

Bán hàng online, shop nào cũng từng gặp phải những khách hàng bùng đơn. Một số kém may hơn thì gặp phải khách hàng spam, khách hàng nói thô lỗ, thiếu lịch sự.

Để ngăn chặn những khách hàng kém văn minh, OCM đã tạo ra một nơi gọi là sổ đen. Giúp cửa hàng chặn những khách hàng thường xuyên spam, bùng hàng hay vì bất cứ lý do nào cửa hàng không muốn họ xuất hiện. Với tính năng này, cửa hàng hoàn toàn yên tâm vì sẽ không phải khó chịu với khách hàng khiếm nhã nữa.

5, Quản lý tại cửa hàng và bán hàng online kết nối bền chặt

Nếu như những phần mềm khác trên thị trường chỉ đáp ứng tốt 1 trong 2 khả năng: quản lý tại cửa hàng và quản lý bán hàng online thì MShopKeeper lại khác. MShopKeeper giúp quản lý cửa hàng hiệu quả. OCM quản lý bán hàng đa kênh tập trung. 2 phần mềm tích hợp với nhau, đồng bộ cùng một hệ thống kho, thông tin hàng hóa, thông tin khách hàng…

Tuy 2 mà 1, mọi chủ shop khó tính nhất đều hài lòng với những gì mà MShopKeeper đáp ứng. Đặc biệt với những cửa hàng thời trang, phần mềm do MISA phát hành còn có khả năng quản lý bán buôn, quản lý nhà cung cấp hay đáp ứng nghiệp vụ cho từng bộ phận. Nhân viên bán hàng, thu ngân và chủ cửa hàng.

Việc liên kết và đồng bộ thông tin tại cửa hàng và các kênh bán hàng giúp chủ cửa hàng nắm bắt được toàn bộ tình hình bán hàng. Doanh số, lợi nhuận hay bất cứ gì đang diễn ra mà cửa hàng đang làm.

Để quản lý hiệu quả, tiết kiệm chi phí vận hành và tránh thất thoát tiền, hàng hóa. Việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng tại cửa hàng và các kênh online là vô cùng cần thiết.

Đăng kí nhận ưu đãi dùng thử 15 ngày phần mềm quản lý bán hàng MShopKeeper ngay hôm nay để trải nghiệm những tính năng hữu ích nhất!

dùng thử miễn phí

BÌNH LUẬN
*Vui lòng nhập bình luận.
*Vui lòng nhập tên.