Tin tức Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài MISA Support khi dùng MShopKeeper

Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài MISA Support khi dùng MShopKeeper

300 Lượt đọc
hỗ trợ khách hàng thông qua tổng đài misa support

Thưa Quý khách hàng

Để tư vấn và hỗ trợ khách hàng tốt hơn, từ ngày 1/5/2019, MISA chính thức tư vấn và hỗ trợ Khách hàng sử dụng phần mềm MShopKeeper thông qua tổng đài MISA SUPPORT với nhiều tiện ích và lợi thế vượt trội.

NHƯ VẬY, ĐỂ SỬ DỤNG TỔNG ĐÀI MISA SUPPORT

MỜI ANH CHỊ ĐẾN VỚI HƯỚNG DẪN

▶ Sử dụng trên App điện thoại thông minh, máy tính bảng:

  • Bước 1: Cài đặt MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)
  • Bước 2: Đăng nhập MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)
  • Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản MISA SUPPORT:

+ Nạp bằng hình thức chuyển khoản (mua mã nạp tiền điện tử): xem chi tiết Tại đây

+ Nạp bằng thẻ ngân hàng: Xem chi tiết Tại đây
  • Bước 4: Gọi MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)

▶ Sử dụng trên nền tảng website máy tính bàn, laptop: Tại đây

Trong quá trình cài đặt, đăng nhập hoặc nạp tiền trên ứng dụng MISA SUPPORT, anh/chị gặp sự cố xin liên hệ theo số điện thoại:0911.452.629 (Miss Yến)

Ngoài ra, tất cả các kênh hỗ trợ khác mà MISA cung cấp ngoài MISA support đều sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần tư vấn.

Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ MShopKeeper!

Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài MISA Support khi dùng MShopKeeper
4.5 (90%) 2 vote[s]