Tin tức Bán Hàng Đa Kênh Cách quản lý bài đăng trên facebook cực chuẩn

Cách quản lý bài đăng trên facebook cực chuẩn

173 Lượt đọc
quản lý bài đăng trên facebook

Bạn đang bán hàng online và sử dụng fanpage để bán hàng?
Bạn muốn xem chi tiết từng bài đăng có bao nhiêu tương tác, lượt hội thoại để tiện theo dõi, lên đơn hàng và xem hiệu quả của từng bài viết. Nhưng việc theo dõi như thông thường khiến bạn mất nhiều thời gian, khó kiểm soát tất cả. Bài viết này MShopKeeper sẽ chỉ bạn cách quản lý bài đăng trên facebook cực chuẩn bằng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh OCM.

Đọc thêm:
>> 8 ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh OCM
>> Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay

1, Dễ dàng thêm mới bài đăng, xem trước và lên lịch bài viết cho một hoặc nhiều fanpage

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh OCM giúp bạn dễ dàng tạo bài đăng mới và lên lịch bài viết, xem trước giao diện hiển thị bài viết. Đồng thời, bạn cũng có thể xem được hệ thống tất cả bài viết chưa đăng.

Thêm mới bài viết trên fanpage facebook

Trên giao diện OCM, bạn tiến hành chọn fanpage muốn đăng bài, sau đó click vào nút “Tạo bài đăng” màu xanh trên góc bên phải màn hình. Sau đó, bạn có thể bắt đầu tạo bài đăng mới với nội dung, hình ảnh đính kèm và lê lịch bài viết như trên giao diện của facebook.

quản lý bài đăng trên facebook

Điểm khác khi sử dụng OCM để quản lý bài đăng, đó là việc bạn có thể xem demo giao diện bài viết trước khi đăng bài hay set lịch đăng bài trong tương lai. Có 3 lựa chọn sau khi tạo nội dung thành công, bạn có thể Đăng bài ngay, Lưu nháp hoặc Đặt lịch đăng bài trong tương lai.

Ngoài ra, với việc sử dụng OCM, bạn có thể xem thống kê các bài viết tập trung và dễ dàng theo dõi hơn so với giao diện của facebook.

Dùng thử miễn phí

2, Quản lý bài đăng facebook cực dễ dàng

Tương tự với việc đăng bài đăng mới lên facebook, việc quản lý danh sách bài đăng được chia thành Quản lý bài đã đăng và danh sách bài chưa đăng.

Đầu tiên, bạn cũng chọn fanpage cần quản lý bài đăng, sau đó nhấn chọn vào mục Bài đã đăng hoặc Bài chưa đăng để quản lý bài viết, xem lại hoặc xóa bài viết đã đang dễ dàng.

quản lý bài đăng trên facebook

Tại đây, bạn có thể dễ dàng xem lại đoạn hội thoại của từng bài đăng một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Với việc có nhiều fanpage, việc quản lý bài đăng rời rạc tốn nhiều thời gian và phải mất nhiều thao tác. Với tính năng này của OCM, bạn có thể nâng cao hiệu suất làm việc gấp 3 lần so với cách thủ công. Đặc biệt là các shop có nhiều chi nhánh, mỗi chi nhánh có một fanpage riêng hoặc các đại lý nhượng quyền.

Đọc thêm:
>> Chatbot là gì? Phần mềm quản lý bán hàng OCM đã tích hợp chatbot
>> Bán hàng trên Tiki cần những thủ tục gì?

Như vậy, MShopKeeper xin tổng hợp lại những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh OCM:

  • Tính năng tự động tổng hợp thông tin đơn hàng, tình trạng giao hàng trên các sàn Lazada, Shopee, Website, Facebook, Zalo
  • Tự động đồng bộ thông tin tồn kho trên các kênh bán hàng
  • Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên Facebook
  • Chatbot: Gửi tin nhắn theo kịch bản trên facebook
  • Tự động ẩn comment của khách hàng trên facebook tránh tình trạng lộ thông tin khách hàng
  • Tự động tổng hợp comment trên livestream
  • Xem báo cáo thống kê tương tác trên facebook
  • Tự động tổng hợp doanh thu bán hàng trên từng kênh
  • Quản lý bài đăng trên facebook một cách rõ ràng
  • Phân quyền cho từng nhân viên
  • Quản lý khách hàng và tạo sổ đen khách hàng

Để dùng thử đầy đủ tính năng của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh OCM, bạn có thể tạo tài khoản miễn phí để trải nghiệm 15 ngày dùng thử ngay: