Tin tức Cuối năm nên kinh doanh thời trang như thế nào để hút...

Cuối năm nên kinh doanh thời trang như thế nào để hút khách?

865 Lượt đọc
Cuối năm nên kinh doanh mặt hàng thời trang như thế nào?
Cuối năm nên kinh doanh mặt hàng thời trang như thế nào?

Cuối năm là thời điểm cá kiếm của rất nhiều cửa hàng bởi nhu cầu mua đồ, quần áo của tất cả mọi người đều tăng vọt. Chính vì thế kinh doanh mặt hàng thời trang thời điểm này vô cùng thích hợp để hiện thực hóa ước mơ làm giàu cũng như niềm đam mê kinh doanh thời trang.

1. Cuối năm nên kinh doanh thời trang như thế nào lời nhiều?

Cuối năm nên kinh doanh mặt hàng thời trang như thế nào?
Cuối năm nên kinh doanh mặt hàng thời trang như thế nào?
Mặt hàng kinh doanh thời trang dịp cuối năm siêu lợi nhuận và số vốn bỏ ra cũng rất đa dạng giao động từ 10 đến 10 triệu, với số vốn này hầu như ai cũng có thể kinh doanh được.
Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể kinh doanh khi bạn cảm thấy đủ năng lực và khả năng bán hàng. Cuối năm nhu cầu mua sắm cực cao chính vì thế đòi hỏi quần áo bạn phải nhập với lượng mẫu mã đa dạng, kiểu dáng… Chính vì thế, để kinh doanh thời trang Tết bạn cần nắm bắt được xu hướng thời trang năm nay, như vậy bạn sẽ nhanh chóng thu lời hiệu quả.
Để tiết kiệm được chi phí bạn có thể bắt đầu với việc kinh doanh thời trang bằng online. Với hình thức sử dụng mạng xã hội có sẵn hoặc giới thiệu lên các diễn đàn. Đối với hình thức kinh doanh này, sẽ rất tuyệt vời đối với những người không có nhiều vốn nhưng vẫn mang lại hiệu quả vô cùng lớn đối với dịp cuối năm này.
Cuối năm nên kinh doanh mặt hàng thời trang như thế nào?
Cuối năm nên kinh doanh mặt hàng thời trang như thế nào?

2. Những ý tưởng kinh doanh dịp cuối năm

Để có ý tưởng tốt, hãy xem những mặt hàng thời trang như: thời trang trẻ em, kinh doanh giày dép hay thậm chí là chuyên bán các sản phẩm áo dài cách tân…

2.1. Lên các chiến dịch ưu đãi giảm giá cuối năm

Rất nhiều trung tâm, cửa hàng đưa ra những chương trình ưu đãi, giảm giá giúp thu hút khách hàng trong những ngày cuối năm. Tuy nhiên, hãy lên những chiến dịch quảng cáo hợp lý, nếu không sẽ gây phản cảm và khách hàng sẽ sớm khai trừ cửa hàng của bạn ra khỏi danh khách ghé thăm.
Cuối năm nên kinh doanh mặt hàng thời trang như thế nào?
Nguồn ảnh: Báo điện tử VTV
Chiêu giảm giá lên tới 50% của nhiều cửa hàng thực chất là nâng giá lên gấp đôi so với bình thường rồi treo bảng giảm giá. Nếu khách hàng quen và tinh ý sẽ nhận ra ngay. Chính vì thế, nên khuyến mãi với giá thực. Đối với những sản phẩm tặng kèm nên chọn những sản phẩm có giá trị hay mang một ý nghĩa nào đó. Như vậy, chỉ có khách quen tới quán mà những người mới cũng thi nhau đến cửa hàng của bạn.

2.2. Kinh doanh những bộ váy áo màu đỏ

Cuối năm là thời điểm để các shop thời trang kiếm lợi nhuận gấp bội. Và những mặt hàng thời trang màu đỏ là món đồ không thể thiếu. Bạn có thể nhập áo, váy, khăn hay những món đồ phụ kiện mang sắc đỏ để biểu trưng cho may mắn. Khách hàng có tâm lý mua đồ đỏ từ dịp Noel cho đến Tết Nguyên Đán. Chính vì thế, hãy đảm bảo cửa hàng bạn có những món đồ màu đỏ trên kệ trưng bày.

2.3. Kinh doanh áo dài cách tân

Áo dài cách tân là món đồ rất được ưa chuộng vào dịp Tết và đầu năm mới. Và khách hàng sẽ mua nó ngay dịp cuối năm chứ không phải đầu năm.

Đặt những bộ áo dài cách tân từ trước Tết khoảng 1- 2 tháng sẽ giúp shop bạn có chắc một lượng hàng ổn định để bày bán. Hãy nhớ rằng, mỗi năm áo dài cách tân đều thay đổi mẫu mã. Hãy nắm bắt xu hướng thời trang trong năm để nhập được những mẫu áo dài hợp mốt nhất. Và không quên nhập với số lượng vừa phải để khảo sát nhu cầu thực sự của khách hàng. Tránh tồn kho lớn, bởi áo dài cách tân khi ra Tết sẽ khó bán hơn.

2.4. Kinh doanh Quần áo kết hợp phụ kiện

Cuối năm, cũng là thời điểm mua sắm rầm rộ nhất. Khách hàng thường sẵn sàng chi trả cho nhiều món đồ cùng lúc. Thay vì ngày thường, họ chỉ mua 1 chiếc áo, ngày Tết họ có thể mua thêm cái túi, đôi giày để kết hợp.

Hiểu được tâm lý ấy, hãy chuẩn bị những phụ kiện thời trang được phối hợp ăn ý. Buộc thêm chiếc khă turban vào cổ áo len. Khoác thêm bộ đồ vintage 1 chiếc túi cói. Và khả năng bán đứt cả set đồ trong dịp Tết tăng cao đáng kể so với ngày thường. Hãy tinh ý để phối đồ cho bắt mắt và khéo léo đưa ra mức giá phù hợp cho set đồ.

Trên đây là một vài ý tưởng kinh doanh dịp cuối năm để shop thời trang của bạn thu hút được nhiều khách hàng. Chúc cho cửa hàng bạn có một mùa cuối năm bội thu!

phần mềm quản lý bán hàng

BÌNH LUẬN
*Vui lòng nhập bình luận.
*Vui lòng nhập tên.