Phần mềm quản lý bán hàng Kiến thức Lựa chọn hình thức đổi trả, bảo hành phù hợp cho cửa...

Lựa chọn hình thức đổi trả, bảo hành phù hợp cho cửa hàng thời trang

7544

Hình thức đổi trả hàng là một yếu tố quan trọng, tác động trực tiếp đến quyết định và lựa chọn mua hàng của khách hàng cũng như uy tín của thương hiệu. Cùng tham khảo chính sách đổi, trả hàng của các thương hiệu thời trang lớn để lựa chọn cho cửa hàng của mình một chính sách đổi, trả hàng phù hợp nhé!

Đọc thêm:
>> Hạn chế thất thoát quần áo nhờ quy trình quản lý kho hiệu quả 
>> Quy trình chăm sóc khách hàng cá nhân cho cửa hàng thời trang

1. Zara

– Khách hàng được phép đổi hoặc trả sản phẩm đã mua tại store.

– Thời hạn đổi trả hàng: 30 ngày kể từ ngày mua hàng.

– Điều kiện hàng đổi trả: Mặt hàng phải ở trong tình trạng ban đầu, còn nguyên tem mác, chưa qua sử dụng, chưa giặt giũ và có biên lai tương ứng.

– Mặt hàng không được đổi trả: Các loại tất, quần tất (bao gồm legging), đồ lót, đồ bơi và các loại phụ kiện (ngoại trừ mũ, khăn quàng cổ, găng tay, thắt lưng và túi).

zara

Zara – Thương hiệu bình dân bán chạy nhất thế giới

2. H&M

– Khách hàng được phép đổi hoặc trả sản phẩm đã mua tại store.

– Thời hạn đổi trả hàng: 30 ngày kể từ ngày mua hàng.

– Điều kiện hàng đổi trả: Mặt hàng phải ở trong tình trạng ban đầu, còn nguyên tem mác, chưa qua sử dụng, chưa giặt giũ và có biên lai tương ứng.

– Mặt hàng không được đổi trả: Đồ lót, quần bơi, mỹ phẩm.

– Các mặt hàng nằm trong bộ sưu tập đặc biệt hoặc bộ sưu tập hợp tác với nhà thiết kế có thể có chính sách đổi trả khác với chính sách chung.

H&M

H&M luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới 

3. Mango

– Chính sách đổi, trả hàng của các thương hiệu bình dân quen thuộc mà bạn nên nắm rõ.

– Khách hàng chỉ được đổi, không được trả sản phẩm đã mua tại store.

– Thời hạn đổi hàng: 30 ngày kể từ ngày mua hàng.

– Điều kiện hàng đổi: Mặt hàng phải ở trong tình trạng ban đầu, còn nguyên tem mác, chưa qua sử dụng, chưa giặt giũ và có biên lai tương ứng.

– Mặt hàng không được đổi: Giày dép, túi xách, các loại phụ kiện (khăn, kính mắt, trang sức, v.v…).


mango

Mango thương hiệu thời trang quốc tế dành cho phụ nữ trẻ khởi nguồn từ Tây Ban Nha

Với vô vàn lựa chọn hình thức đổi trả khác nhau, việc quản lý sản phẩm bán ra và chính sách đổi trả là rất quan trọng.

Việc có một phần mềm quản lý bán hàng thông minh có thể quản lý hàng hóa, hình thức đổi trả một cách chuyên nghiệp là cực kỳ quan trọng. Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop là một công cụ như vậy. Với việc hỗ trợ các hình thức đổi trả đa dạng, chặt chẽ, bạn sẽ có thể kiểm soát đổi trả, kho vận, tiền bạc chính xác và khoa học nhất.

MISA eShop tặng bạn tài liệu Tăng gấp 3 doanh số trên kênh bán hàng online. Tải ngay!

tài liệu