Tin tức Quản Lý Bán Hàng Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini tốt nhất

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini tốt nhất

92 Lượt đọc

Mức sống và nhu cầu mua sắm của khách hàng ngày càng thay đổi. Thay vì đi chợ truyền thống thì người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn mua tại các siêu thị mini. Bởi những sản phẩm tại đây được đảm bảo an toàn, vệ sinh thực phẩm. Do đó, các siêu thị mọc lên ngày càng nhiều. Đồng nghĩa với việc phải quản lý bán hàng siêu thị sao để tránh thất thoát, phụ vụ kịp thời nhu cầu của khách hàng. Cùng tìm hiểu phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini tốt nhất trên thị trường hiện nay qua bài viết sau.

Đọc thêm:
>> Phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa chuyên nghiệp nhất
>> Phần mềm excel quản lý bán hàng trong kinh doanh

1. Những khó khăn trường gặp khi quản lý bán hàng siêu thị mini

1.1. Mất nhiều thời gian thanh toán tại quầy

Siêu thị mini của bạn chắc hẳn thường xuyên gặp tình trạng khách hàng phải xếp hàng dài chờ thanh toán, đặc biệt trong những dịp cuối năm, lễ tết hoặc khuyến mãi. Lý do bạn phải ghi chép hoặc kiểm kê lại giá cả, thông tin sản phẩm mất nhiều thời gian.

1.2. Không kiểm kê thường xuyên, quản lý chính xác kho hàng

Một trong những vấn đề đau đầu nhất của siêu thị là quản lý hàng tồn kho. Bởi đặc thù các sản phẩm tại siêu thị mini là hạn dùng khác nhau. Nếu không kiểm kê kịp thời, nắm bắt chính xác số lô, hạn dùng thì ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và dòng tiền.

1.3. Khó khăn trong vấn đề quản lý hàng hóa

Siêu thị mini đa dạng nhiều sản phẩm. Việc nhân viên bán hàng phải ghi nhớ hàng nghìn mã sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu, nhà cung cấp, khối lượng, giá bán khác nhau là rất khó. Tra cứu file excel mất nhiều thời gian. Từ đó gây nhầm lẫn về số liệu, sai lệch trong quá trình bán hàng.

1.4. Quản lý nhân viên

Siêu thị mini của bạn có nhiều nhân viên và có những ca làm việc khác nhau. Chắc chắn bạn sẽ gặp khó khăn để quản lý giờ làm, hiệu quả làm việc của từng nhân viên theo ngày/tháng. Chưa kể đến, bạn không kiểm soát được tình trạng nhân viên bán rẻ cho người thân hoặc không thống kê tiền đã bán.

1.5. Thống kê doanh thu

Trung bình ngày siêu thị mini của bạn có tới hàng chục hóa đơn bán hàng với hàng trăm sản phẩm khác nhau. Việc ghi chép sổ sách, nhập excel tính toán doanh thu lỗi lãi hàng ngày rất dễ xảy ra sai sót, nhầm lẫn. Chưa kể đến bạn phải tính chi phí, lợi nhuận hàng ngày.

quản lý bán hàng siêu thị mini

Để đáp ứng các yếu tố trong yêu cầu quản lý siêu thị mini, phần mềm quản lý bán hàng MShopKeeper đã bổ sung thêm tính năng quản lý lô, hạn dùng, imei nhằm hỗ trợ tốt hơn chủ cửa hàng trong quá trình kinh doanh siêu thị mini của mình. Cùng tìm hiểu những tính năng cũng như lợi ích phần mềm tính tiền siêu thị mini MShopKeeper trong việc quản lý siêu thị mini.

3. Quản lý sản phẩm, kho hàng hóa siêu thị mini dễ dàng

Trên phần mềm bạn có thể kê khai các trường thông tin sản phẩm: tên, thương hiệu, số lượng, kích thước, giá bán, số imei/serial, số lô, hạn sử dụng… Quản lý tự động hàng nghìn mã hàng hóa trong siêu thị mini từ đồ gia dụng, thực phẩm, hàng tiêu dùng. Tiết kiệm thời gian và chi phí phân loại. Đồng thời kiểm tra thông tin hàng hóa, kiểm kho định kỳ hàng tháng chính xác.

Phần mềm giúp tạo và quản lý hàng hóa bằng mã vạch giảm sai sót, thất thoát. Nhờ đó mà quy trình quản lý xuất – nhập kho chính xác đến từng mã sản phẩm. Chủ cửa hàng có thể biết được mặt hàng nào bán chậm, mặt hàng nào bán chạy để chủ động nhập hàng kịp thời phục vụ người tiêu dùng.

>> Ưu điểm vượt trội khi quản lý kho hàng bằng phần mềm MShopKeeper

4. Quản lý nhân viên hiệu quả, giảm tình trạng thất thoát hàng hóa

Phần mềm quản lý bán hàng MShopKeeper cho phép bạn phân quyền chi tiết cho nhân viên phù hợp với vai trò của từng người: nhân viên bán hàng, quản lý kho, nhân viên thu ngân… Mọi thao tác thanh toán hay xuất/nhập hàng của nhân viên đều được tự động cập nhật trên phần mềm. Giúp bạn theo dõi mọi giao dịch bán hàng của từng nhân viên, đánh giá chính xác hiệu suất làm việc của họ.

dùng thử phần mềm quản lý bán hàng siêu thị

5. Quản lý nhà cung cấp

Phần mềm quản lý bán hàng MShopKeeper giúp bạn khai báo thông tin nhà cung cấp chi tiết, bao gồm: email, website, điện thoại, địa chỉ… Siêu thị mini có thể thống kê theo nhiều tiêu chí khác nhau để phân loại chất lượng nhà cung cấp. Từ đó có kế hoạch nhập – trả hàng phù hợp.

6. Tạo khuyến mãi bán hàng thông minh

Phần mềm giúp bạn thiết lập các chương trình khuyến mãi thúc đẩy bán hàng. Siêu thị có thể thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho các nhóm khách hàng khác nhau. Quản lý trên cùng một hệ thống không lo chồng chéo.

7. Kết nối với nhiều thiết bị bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng MShopKeeper kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị phần cứng như máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, két đựng tiền… Giúp cho việc bán hàng tại siêu thị mini chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn. Đồng thời, với phần mềm tính tiền siêu thi mini bạn có thể bán hàng trên máy tính, ipad, điện thoại, tablet… Mọi thông tin đều được cập nhật tức thời, quản lý từ xa hiệu quả mọi lúc mọi nơi.

phần mềm quản lý bán hàng siêu thị

Sử dụng dễ dàng, bán hàng nhanh chóng, quản lý chính xác nhất  Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng MShopKeeper dễ dàng, bán hàng nhanh chóng, quản lý chính xác, tăng nhanh hiệu quả công việc và vượt trội doanh thu bán hàng.

Bắt đầu sử dụng với 15 ngày dùng thử phần mềm quản lý siêu thị mini hoàn toàn miễn phí

phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa 1

BÌNH LUẬN
*Vui lòng nhập bình luận.
*Vui lòng nhập tên.