Tags Chăm sóc khách hàng

Gửi SMS marketing dễ dàng với phần mềm bán hàng MShopKeeper

Cửa hàng thời trang muốn thiết lập và gửi tin nhắn SMS đến từng khách hàng mà không phải soạn thảo cho từng đối...

Cách đối phó với khách hàng thích mặc cả

Cách đối phó với khách hàng thích mặc cả
Thời trang là mặt hàng rất hay gặp những khách hàng thích mặc cả. Trong trường hợp ấy, bạn nên làm gì để vừa...

Quy trình chăm sóc khách hàng cá nhân cho cửa hàng...

Quy trình chăm sóc khách hàng cá nhân cho cửa hàng thời trang
Khách hàng mua hàng của bạn xong, không có nghĩa là họ không làm khách hàng của bạn một hay nhiều lần nữa. Đừng...

Những sai lầm khiến khách hàng từ quen thân đến rời...

Những sai lầm khiến khách hàng từ quen thân đến rời bỏ cửa hàng
Khách hàng đã mua ở cửa hàng bạn vài lần, không có nghĩa là họ sẽ mua hàng của bạn nhiều lần sau đó...

Vnexpress: MShopKeeper là phần mềm giúp gia tăng lượng khách hàng

Với việc phát triển những tính năng mới để ngày càng hoàn thiện sản phẩm và giúp ích nhiều hơn cho khách hàng, Mshopkeeper...

Ngành thời trang muốn thành công phải xây dựng lòng tin...

Nganh thời tranh: Muốn thành công phải xây dựng lòng tin khách hàng
Lý do hơn 90% các cửa hàng thời trang đóng cửa là do KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG? Mở cửa hàng thì dễ, nhưng duy...

3 Tips để giữ chân khách hàng hiệu quả

3 tips để giữ chân khách hàng hiệu quả
Ở bài viết trước, MShopKeeper đã đưa ra những lợi ích của việc giữ chân khách hàng cũ. Trong kì này, MShopKeeper sẽ đưa...

Cách xử lý tình huống khó đỡ khi bán quần áo

Bán hàng trong bất cứ ngành nghề nào, không phải lúc nào bạn cũng gặp được những khách hàng dễ tính. Có rất nhiều...

Cách thấu hiểu tâm lý khách hàng để tăng doanh thu

Cách thấu hiểu tâm lý khách hàng để tăng doanh thu
Khách hàng thật khó hiểu? Bạn có bao giờ tự hỏi? "Hàng thì đẹp, giá lại rẻ, cửa hàng thì lung linh, cớ sao cô...

BÀI VIẾT CHỌN LỌC

XEM NHIỀU NHẤT

Đăng ký dùng thử Miễn phí
Hotline 090 488 5833
GIỎ HÀNG
Tổng đài tư vấn MISA SUPPORT