Khách hàng Cô gái 22 tuổi tự kinh doanh giày dép thành công chỉ...

Cô gái 22 tuổi tự kinh doanh giày dép thành công chỉ sau 3 tháng

1680 Lượt đọc

Là sinh viên chưa có kinh nghiệm, lại không có lợi thế về địa lý bởi cửa hàng ở trong hẻm, chị Thanh Huyền, chủ cửa hàng MOLI Shop đã làm gì để sau 3 tháng để thành công. Hãy cùng MShopKeeper tìm hiểu nhé! 

>>MShopKeeper và mối lương duyên với siêu thị bánh tráng trộn tại Buôn Ma Thuột
>>Di Lê Store – Điểm 10+ cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của MISA
>>Chủ cửa hàng Pro Gym: Kinh doanh bằng đam mê, thành công sẽ tới!

Đi vào con ngõ nhỏ thuộc địa chỉ: 647/14 Quốc Lộ 13, Khu phố 3, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, bạn sẽ bắt gặp ngay cửa hàng thời trang của chị Nguyễn Thị Thanh Huyền – cô chủ nhỏ của MOLI Shop có gương mặt dễ thương, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và đặc biệt kinh doanh rất cừ.

MOLI shop

Bên trong không gian sang trọng, ấn tượng của MOLI Shop

Mặc dù chỉ mới thành lập được cách đây hơn 3 tháng – trẻ như chính chủ nhân của shop – nhưng MOLI đã có một lượng khách hàng theo dõi ổn định với gần 6000 người. Chị Thanh Huyền chia sẻ: “Những ngày đầu thực sự rất khó khăn với mình, là một sinh viên mới ra trường, chưa có nhiều kinh nghiệm nên mình rất bối rối. Mặt khác, shop mình nằm trong ngõ là một điểm yếu”. 

Cửa hàng giày dép và túi xách có rất nhiều, đi bất cứ đâu cũng gặp thấy nên nếu không có nét đặc trưng riêng, bạn sẽ nhanh chóng bị hòa lẫn vào hàng trăm, hàng nghìn các sản phẩm tràn lan đang bày bán ngoài kia.

Một bất lợi nữa là nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ đang bán tràn lan trên thị trường. Nguồn hàng này đánh trúng thị hiếu người Việt Nam là thích mẫu mã đẹp và giá rẻ, đó cũng chính là lý do khiến MOLI gặp khác nhiều khó khăn trong việc định vị hình ảnh trong lòng khách hàng.”

MOLI shop

Những sản phẩm của MOLI rất đẹp mắt, cá tính và phù hợp những cô gái trẻ, tươi tắn

Kiên trì và quyết tâm không bỏ cuộc là những gì người ta nói về chị Thanh Huyền. Chị đã vạch ra một định hướng chiến lược rõ ràng cho Moli bằng cách đăng kí bảo hộ nhãn hiệu, lựa chọn nguồn sản phẩm chất lượng, hàng Việt Nam chính hãng, bền và đẹp.

Đối tượng khách hàng hướng tới là những cô gái trẻ, có phong cách cá tính, với mức thu nhập ổn định, sẵn sàng chi trả từ 400.000 – 600.000VNĐ cho một sản phẩm. Chị Thanh Huyền hướng đến khách hàng mua online là chủ yếu nên nhân sự tại cửa hàng cũng được phân bổ phù hợp với mục tiêu, bao gồm: 2 nhân viên bán hàng và có đến 3 nhân viên phát triển kênh Online: Facebook, Instagram…

“Khách hàng ngày một nhiều, chương trình khuyến mãi cũng diễn ra thường xuyên nên mình phải nghĩ đến việc chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng, tính tiền, quản lý. Đây cũng là lúc mình nghĩ đến sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng thời trang. Theo tìm hiểu thì mình quyết định sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper” – chị Thanh Huyền chia sẻ.

Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper, người bạn đồng hành cùng sự thành công của cửa hàng thời trang MOLI cũng sẽ giúp bạn quản lý cửa hàng dễ dàng hơn nhờ vào các tính năng ưu việt: nhập hàng, kiểm hàng bằng mã vạch; tính tiền nhanh chóng bằng nhiều hình thức, quản lý chương trình khuyến mãi chính xác, xem báo cáo doanh thu ngay tức thì trên mọi thiết bị.

Trong giai đoạn tiếp theo, cửa hàng sẽ định hướng đưa những bộ sưu tập sản phẩm ngày càng đặc trưng hơn, dựa trên xu hướng của giới trẻ. Với hàng loạt giải pháp đưa ra, chị Thanh Huyền tự tin sẽ đưa MOLI vươn xa hơn nữa trong những năm tới.

MOLI shop

Chân dung chị Thanh Huyền – Cô chủ nhỏ xinh đẹp của shop MOLI

“Mình sống và làm việc làm sao để luôn luôn TỰ HÀO LÀ NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT” là lời chia sẻ rất thật lòng, rất tâm huyết của chị Thanh Huyền. Đây cũng giống như thông điệp mà cô gái trẻ này gửi đến cho những cô gái Việt: Hãy tự chủ hơn, mạnh mẽ hơn, tự tin hơn và độc lập hơn.

Câu chuyện của chị Thanh Huyền sẽ luôn là một trong số hàng ngàn những câu chuyện đem lại động lực và ước mơ cho những người trẻ về tinh thần dám nghĩ, dám làm, đam mê nhiệt huyết theo đuổi giấc mơ lớn của mình.

BÌNH LUẬN
*Vui lòng nhập bình luận.
*Vui lòng nhập tên.