Tin tức Tăng Doanh Số Bán Hàng 3 sai lầm kinh điển khi kinh doanh phụ kiện thời trang

3 sai lầm kinh điển khi kinh doanh phụ kiện thời trang

3760 Lượt đọc
3 sai lầm kinh điển khi kinh doanh phụ kiện thời trang
3 sai lầm kinh điển khi kinh doanh phụ kiện thời trang

Kinh doanh phụ kiện thời trang tưởng chừng đơn giản nhưng có tới 2/3 các cửa hàng mắc phải những sai lầm trong kinh doanh dưới đây. Bạn có thể tham khảo bài viết này để công việc quản lý cửa hàng thời trang.

Đọc thêm:
>> Kinh nghiệm bán hàng online từ a-z cho người mới bắt đầu
>> 3 phương pháp tăng doanh thu hiệu quả nhất cho shop thời trang

1. Tự tin với nguồn hàng phụ kiện thời trang giá gốc

Rất nhiều người sau khi tìm được 1 số địa chỉ giá sỉ tốt và được quảng cáo là giá tận gốc thì luôn tự tin và nhập hàng về kinh doanh. Tuy nhiên, đừng coi đây là một lợi thế, bởi điều này chưa chắc sẽ mang lại nhiều giá trị thật sự cho bạn.

3 sai lầm kinh điển khi kinh doanh phụ kiện thời trang

Cho dù nguồn hàng của bạn là người thân quen thì công việc kinh doanh vẫn cần tính đến lợi nhuận. Giá của mặt hàng tốt hay không sẽ phụ thuộc vào số lượng sản phẩm. Muốn tìm được nguồn hàng tốt người kinh doanh thời trang cần phải dành một thời gian dài để tìm hiểu, so sánh giá cả, chất lượng ở nhiều địa chỉ khác nhau.

2. Nhập phụ kiện thời trang cho mọi đối tượng

Nhiều người kinh doanh cho rằng mặt hàng của bạn đáp ứng nhu cầu của càng nhiều đối tượng thì càng tiêu thụ tốt. Việc ôm quá nhiều đối tượng khách hàng với suy nghĩ ai cũng sẽ mua được hàng là vô cùng sai lầm.

3 sai lầm kinh điển khi kinh doanh phụ kiện thời trang

Ngay cả một siêu thị lớn cũng không thể đáp ứng được mong muốn của tất cả khách hàng, thì một cửa hàng kinh doanh phụ kiện thời trang chỉ vài chục mét vuông liệu rằng có hiệu quả?

Đã có không ít doanh nghiệp rơi vào tình trạng phá sản do ôm đồm quá nhiều đối tượng. Kinh doanh phụ kiện bạn đừng cố gắng đi vào lối mòn, hãy tập trung tìm kiếm những sản phẩm có nét riêng biệt, độc đáo phù hợp với một vài đối tượng nhất định.

3. Ôm hàng số lượng lớn

Rủi ro kinh điển nhất của bất cứ người kinh doanh nào chính là hàng tồn kho và hàng lỗi mốt. Đặc biệt, đối với phụ kiện mỗi sản phẩm mới ra chỉ nổi một thời sau đó lại lỗi mốt. Chính vì thế, nếu không có đầu ra chắc chắn thì bạn đừng dại mà ôm quá nhiều đồ cho dù giá rẻ ưu đãi lớn hay chiết khấu cao.

3 sai lầm kinh điển khi kinh doanh phụ kiện thời trang

Để an toàn cho người mới kinh doanh hoặc kinh doanh lâu bạn nên nhập hàng với số lượng ít, bán từ từ để hiểu được nhu cầu của khách hàng. Nếu như rơi vào tình trạng hàng tồn kho bạn cần phải đưa ra phương án tiêu thụ hàng nhanh chóng, bởi để càng lâu càng khó bán.

Hiện nay, phần mềm quản lý bán hàng là một trong những cách giúp bạn dễ dàng quản lý và kiểm soát hàng tồn kho một cách chính xác từ đó có phương án tiêu thụ phù hợp nhất cho cửa hàng của mình.

MShopKeeper gửi tặng bạn bộ tài liệu bí kíp tăng doanh số bán hàng cho shop phụ kiện thời trang. Chúc các bạn kinh doanh hồng phát!

New call-to-action

BÌNH LUẬN
*Vui lòng nhập bình luận.
*Vui lòng nhập tên.